Return to Website

Shakey's Volleyball League Fan Forum

FORUM RULES: This is the Shakey's Volleyball League Fan Forum. The forum is open to everyone who wants to express their thoughts, views, and experiences regarding Shakey's V-league and other related topics to it. Just be aware that no foul statements shall be allowed, especially speaking against the administration and the volleyball league. Be polite and respective to other's point of view. We want to create an interactive fan forum and maintain order all the time. You may create your own threads & reply to other messages  but please, no message flooding. We'll also appreciate if you'll prohibit placing html codes within the entries to avoid changes in the settings. Thank you so much and have fun!

Shakey's Volleyball League Fan Forum
Start a New Topic 
Author
Comment
ANYONE KNOWS WHERE I CAN FIND A COPY OF PAST SHAKEY'S V-LEAGUE?

I want to have a copy sana kasi ang ganda ng mga laban dun eh. Hindi ko kasi sya na-record. Anyone knows? Willing ako mag pay. Sana maisipan nila i-release ito sa vcd/dvd format.

Re: ANYONE KNOWS WHERE I CAN FIND A COPY OF PAST SHAKEY'S V-LEAGUE?

Ako may narecord.. ung game lang ng ssc vs ateneo for third place.. hehehehe tas nung invitational ung game ng rp vs.indonesia.. then ung game nila sa sea games ung nanalo sila ng bronze... kaso nasa vhs tape lang siya dipa napapatransper to vcd/dvd...hehehe

mga games ni leila barros baka meron me gusto.. heheh joke!

wow naman, business transaction.. nice.. onga noh, dapat pala tine-tape na yung games, para naman mabalik-balikan yung mga laro noon.. hehe.. cge promote mo yung videos mo emily rose.

ai speaking of promotions na rin lang, may nag-aalok sa akin [may access siya sa Accel], balak naming magtinda dito ng vleague jerseys.. astig yun kasi ka-replica mismo ng susuotin ng players sa padating ng vleague.. o dba, para sa mga fanaticos out there at interesado na gusto nito, message nio na lang ako ha. =)

emily - me want ko kay leila, pwede order? hehehe...i want rp vs indonesia :) seryoso...pagnalipat mo na sa vcd/dvd. ako naman i wasn't able to watch the v-leauge coz i was out of the country kaya hoping na ireplay ito sa tv :(

wala yung ust vs. la salle???

to sassy... naku wala e...

to innocent...yup sure cge.. bigyan kita copy kaya lang gp99 pa un.. hehehe

Cge pagnatransfer na i let u know...;o)

meron po ba kayo ng mga naging play ni michelle carolino???

ung mga naging laban nia?? sabihin nioi naman po oh..whehe adik eh..

emily - thank's ha. also, can u include rp vs indonesia? i'm willing to pay, just informed me if ever ok na. :) oki lang kahit gp99 :)

when i watched ces drilon's talk show in anc, a viewer asked aventajado and conjuangco if they gonna release a vcd/dvd of the sea games, maglalalabs daw and plina-plan nila.

yup sure...

Nga pala guys... bday ko on dec17... greet nyoko ha... charing!

thank's emily and happy bday....:)

wahahaha.. cge na nga emily rose.. bday mo na.. wuhoo hafee bday!!!!!!!!

Thank u sis... treat ko na lang kayo.. tel nyo lang kung kelan kau pede... txt me lang anytime...

30 nako.. la lang... heheheh!

emily!! birthday mo pala... nakaraan na ang araw mo d ko man lang alam!!! kung d ko pa nabasa to!! haha...

tamda mo na! hehe.. baby face naman e... nyahaha.. dba guys?.. hehe... happy birthday sau... mwuah

Thanks ana... hehehehe!

i used to watch the reruns sa prime channel, as in
every given day ...

i'll look for copies, siguro ibc meron

Reschedule?????????????????

anybody send me volleyball sched on tv. pls tnx..........

anyone know where i can get pictures of jane jarin and dahlia cruz and other players?

there are a lot of pretty and talented players in the V-league like jane jarin and dahlia cruz. anyone please email me pictures or tell me where i can get pictures.

saludo ko sa shakey's v-league............. garveeeeeee........ pinataas nila level of play ng volleyball sa pinas......... naglalabasan na ang mga young, tall and intelligent athletes natin in this discipline sana marami pa ang magsupport para maibalik ang volleyball glory sa pinas............. paki sbi naman sa mga tv stations ayusin nila airing sched ng games nohhhhhhhhhhhhhh.....
layo kya namin sa san juan??????????????

Dear Vleague people I shakeys and vollyball very much i watch i week thank you

sorry guys out of topic muna ako..hehehe..ü

shelly, what's ur new number? ü

hey,,,im new here,,,just wanna share,,,i got to see latigay,,she is so preety,,na star struck ako,,,huhu,,,i want to see her again,,,,welcome me,,haha,,im a big fan of this season,,,my bet won